Đèn Led pha 2G Panasonic

Đèn Led pha Panasonic 2G

Vì sao nên chọn Đèn pha Panasonic cho công trình?

Khi nhắc đến đèn pha chiếu sáng cho công trình, không thể không nhắc đến  Flood light Panasonic, một thương hiệu quá đỗi nổi tiếng mà mọi công trình, mọi kiến trúc sư hay người tiêu dùng đều tin tưởng sử dụng.

Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chiếu sáng ngoài trời, đèn pha của Panasonic sở hữu độ bền cao hơn hẳn các loại đèn pha thông thường. Được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, sản phẩm giúp chống va đập trước các tác động ngoại lực, khả năng kháng bụi kháng nước vượt trội, bền bỉ với môi trường.

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, đẹp mắt cùng công nghệ đèn led tiên tiến, sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản, tiết kiệm điện năng tối đa, mang đến khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và ổn định cho không gian ngoài trời, đương đầu mọi thời tiết dù là khắc nghiệt nhất.

Bề mặt của đèn pha được cấu tạo từ lớp kính cường lực siêu bền, chịu va đập mạnh và chống trầy xước tốt. Ngoài ra, mặt đèn luôn được giữ trong suốt, không bị ố vàng, xỉn màu trong thời gian dài sử dụng bất chấp điều kiện trời nắng liên tục hay độ ẩm cao.

Khả năng chống nước chống bụi của đèn pha Panasonic là vô cùng vượt trội, vừa đảm bảo khả năng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chiếu sáng, vừa chịu được bụi bẩn, nước mưa, nước từ vòi tưới với chuẩn kháng nước kháng bụi IP65, mang đến cảm giác an tâm khi sử dụng cho nhà đầu tư, chủ nhà.

Vỏ đèn được làm từ nhôm ADC12 chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có độ bền tuyệt đối cao, không bị rỉ sét và luôn như mới trong suốt thời gian dài sử dụng.

Sự đa dạng về công suất cũng giúp cho bạn thực thi ý tưởng thiết kế của mình trên mọi không gian, từ trong nhà đến ngoài trời với dải công suất đa dạng từ 10W đến 200W.

Ngoài ra, sự đa dạng màu sắc của ánh sáng đèn cũng mang tới các hiệu ứng phù hợp cho mục đích sử dụng của bạn.

Với tuổi thọ lên đến 9 năm, tương ứng với 25.000 giờ hoạt động, đèn pha Panasonic luôn là bạn đồng hành bền vững nhất cho mọi công trình, vừa tiết kiệm tiền thay thế cho công trình.

 

Mua đèn LED Panasonic ở đâu giá tốt?

Công Ty TNHH TM & DV Bình Phú hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Panasonic Lighting tại miền Trung và Tây Nguyên. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chu đáo, chúng tôi luôn mang lại những sản phẩm với nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng, dịch vụ bảo hành, chính sách hậu mãi tốt nhất cho Quý Khách hàng và Đại lý trên toàn quốc. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935.88.11.77